ฟังเพลง เนื้อเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ – วันวาน เพลงประกอบภาพยนตร์ I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

http://newsong2u.blogspot.com/2014/12/i-miss-you.html
ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์  เนื้อเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ – วันวาน เพลงประกอบภาพยนตร์ I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก…. รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ…..ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีนั้นคงได้บอกไปแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก…. รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ…..ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์  เนื้อเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ – วันวาน เพลงประกอบภาพยนตร์ I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 

Share this post :

Post a Comment

MV เพลงใหม่ๆติดตามได้ที่นี่ค่ะ

เพลงสตริงใหม่ล่าสุด

MV เพลงฟังสบายๆ

 
Support : Newsong2u | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2014. Newsong2U - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger