เนื้อเพลง เธอคือของขวัญ สิงโต นําโชค-Thor Kreu Khong Khan Singto Namchoak

http://newsong2u.blogspot.com/2014/12/thor-kreu-khong-khan-singto-namchoak.html
เนื้อเพลง เธอคือของขวัญ สิงโต นำโชค ร้องนำ
เพลงสตริงใหม่ล่าสุด ฟังแล้วไพเราะไปอีกแบบนะคะ

หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้
โอบกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
หากเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว
โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย

ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน

หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ

ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา

ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you
Baby I love you

ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน

หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ

ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา

ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you
Baby I love you, Baby I love you

จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ เพราะฉันยังยืนอยู่ตรงนี้

จะรักเธอทั้งหมดใจที่ฉันมี Baby I love you


ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง เธอคือของขวัญ สิงโต นำโชค ขับร้อง เพลงนี้สามารถใช้กีต้าร์หรืออูคูเลเล่ ก็ฟังแล้วไพเราะเหมือนกันแต่ สำหรับสิงโตแล้ว ได้เขียนเนื้อเพลง เธอคือของขวัญ เจ้าตัวเล่นด้วยอูคูเลเล่ หรือกีต้าร์ ก็ได้หมดจ้า แอดมินชอบทั้งสองอย่างค่ะ
Share this post :

Post a Comment

MV เพลงใหม่ๆติดตามได้ที่นี่ค่ะ

เพลงสตริงใหม่ล่าสุด

MV เพลงฟังสบายๆ

 
Support : Newsong2u | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2014. Newsong2U - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger